วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

คนรักสุนัข Chichannel เตรียมตัวเฮ พร้อมกับ กิจกรรมยกฟาร์มพาชิวาวา เดินทางทั่วประเทศไทยและโปรโมชั่นมาใหม่อีกมากมาย

ฟาร์มชิวาวา/


ครอบครัวชิวาวา Chichannel ฟาร์มชิวาวา กิจกรรมพาเที่ยวร่อนทั่วเมืองไทยในปี 2556 ขอต้อนรับสู่ปีใหม่ด้วย โปรโมชั่นยอดเยี่ยม จาก Jaguar SJ 220 ชิวาวา รับผสมพ่อพันธุ์กลุ่ม World Champion ลูกครึ่งญี่ปุ่น-ทวีปยุโรป พร้อมทั้งเข้าร่วมสนุกไปกับ กิจกรรมนำน้องๆชิวาวาของท่านออกไปเปิดหูเปิดตา รื้นเริงกับทำเลสวยงามมากมายที่ทางฟาร์มชิวาวาของเรานั้นสรรหามาอย่างดี ได้แก่ ชิวาวานำสัญจรชายหาดจอมเทียน นำน้องชิวาวาของคุณไปไปเที่ยวหาดอาบแดดให้อิ่มเอิบใจพร้อมทั้งว่ายน้ำชายทะเลกันให้ครึกครื้น การันตีว่าทริปนี้สนุกสนานตลอดกิจกรรม พร้อมกับ ยังมีทำเลที่ตั้งอีกเยอะที่เราจะนำน้องชิวาวาของท่านไปท่องเที่ยวต้อนรับสู๋ปีใหม่นี้ นำน้องๆชิวาวาเปิดหูเปิดตาบนโลกใบใหม่ไปพร้อมกับ ฟาร์มชิวาวา Chichannel ได้แล้ววันนี้ พร้อมทั้งอัพเดทพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มาใหม่ไม่ว่าจะ ที่พักของชิวาวา สัดส่วน 64 x 50 x 59 เซ็นต์จัดทำมาจากพลาสติคเกรดเอ เพราะถูกประกอบมาให้ใช้งานสะดวกสบายไม่ว่าจะชำระล้าง โยกย้าย มีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีความทนทาน ลวดลายมีให้เลือกหลายสไตล์พร้อมกัน พร้อมทั้งอีกทั้งมีชุดให้ของกินและน้ำดื่มรูปแบบขาตั้งขึ้น สุขาหมา พร้อมทั้ง ของขายอื่นๆอีกมากมายจาก Pethomeshop สามารถเข้าอัพเดทแต่แล้วในhttp://www.chichannel.in.th/about

สำหรับใครที่ขึ้นปีใหม่มานี้เจอแต่คำว่าการงานๆๆๆ.... จนปราศจากเวลาเลี้ยงเจ้าชิวาวา ขณะนี้ ด้าน ฟาร์มชิวาวา ของเราก็ได้เปิดเลี้ยง}พร้อมทั้งรับฝากกันแล้ว ไม่ว่าจะติดกับงานเลี้ยงหรือไม่จำเป็นสัญจรเดินทางไหนไกลๆเดินแม่น้ำลำคลองลุยป่าไม้ หรือไม่ก็อะไรก็ตามแต่ที่ทำให้คุณนั้นต้องเหินห่างกับเจ้าชิวาวาและอยากจะหาคนเลี้ยงดูซักคน ทางฟาร์มชิวาวาของเราก็ยินดีที่จะเป็นคนเลี้ยงดูให้กับเจ้าชิวาวาของคุณ เพราะการอบรมเลี้ยงดูสุนัขชิวาวานั้นเป็นเรื่องที่สะดวกมากไร้ความกังวลได้เลย ท่านจะสามารถไปทำงานการของคุณได้อย่างสุดกำลัง ฟาร์มชิวาวา ของเรานั้นว่องไวเป็นอย่างดี เรียนรู้เรียบเรียงข่าวคราวมามากมายจากความช่ำชองล้วนๆที่เราได้รับมา เราตระหนักและทราบกับความใส่ใจของท่านที่มีให้กับหมาเป็นอย่างดี เพราะว่า ฟาร์มชิวาวา Chichannel ดลบันดาลขึ้นมาจากแรงบัลดาลใจของคนรักสุนัขชิวาวา มาจากความเชี่ยวชาญที่มียิ่งกว่า 6 ปี ที่เราได้เอาใจใส่ดูแลและทำความเข้าใจมามันทำให้ใครบางคนค้นเจอตนเองว่า “ตกหลุมรัก” ชิวาวา แล้วจริงๆ และเค้ามั่นใจว่ายังคงจะมีอีกหลากหลายคนที่ชื่นชอบหมาชนิดนี้อยู่เหมือนกัน จึงทำให้เค้านั้นออกไปแกะรอยพร้อมกับเก็บเกี่ยวข่าวมากมายเกี่ยวข้องกับหมาสายพันธุ์ชิวาวานี้อย่างจริงจัง|อย่างเป็นจริงเป็นจัง|เอาจริงเอาจัง|เป็นจริงเป็นจัง} ต่อจากนั้นไม่ช้า หลังจากที่ดำรงชีวิตอยู่กับชิวาวามาหลายปี จากบุคคลที่รู้จักแค่ฉายา ชิวาวา กลายมาเป็นผู้ครอบครองฟาร์มชิวาวา ซะงั้น แหล่งกำเนิดของ ฟาร์มชิวาวา Chichannel จึงได้กำเนิดขึ้นมา พร้อมทั้งริเริ่มหันไปให้ความสนใจพร้อมกับการประกวดพร้อมกับผลงานชิงชัยสุนัขเพิ่มขึ้น ทำให้เราได้เข้าไปสัมผัสกับสนานประกวดหมาของแท้ ได้เรียนรู้สะสมข่าวคราวหลายอย่างได้ไวขึ้น โดยมีคุณนัท และ Handler คอยเป็นคนมอบคำปรึกษาและดูแลเราในทุกๆตอน ท้ายที่สุด ฟาร์มชิวาวา ของเราก็มีความสำเร็จเข้ามาบ่อยๆ พร้อมกับได้รางวัลมาประดับไว้ข้างในบ้าน Chichannel มากมาย โดยเฉพาะเจ้า รู้บี้ ชิวาวาที่ทำความตรึงใจให้กับเราเป็นอันมาก รูบี้ สุนัขชิวาวาตระกูลญี่ปุ่นแท้ 100% ตัวนี้ได้เริ่มเดินสายประกวดตั้งแต่ 3-4 เดือน พร้อมกับพี่ชายพร้อมด้วยพี่สาว ซึ่งในตระกูลนี้ถือว่าคือ New Blood ที่น่าจับตาดูมากที่สุด เพียงในวัยเด็กเท่านั้น เจ้ารูบี้ก็สามารถสะสมรางวัลมาตกแต่งไว้ในบ้าน Chichannel ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อก้าวเข้าสู่ในช่วง 6-9 เดือนได้ขึ้นมาอยู่ในรุ่นของ Puppy ในรุ่นนี้ รู้บี้ ได้โชว์ความสามารถอย่างสะดุดตาในงาน FBCT Champion Show 2/211 จนสามารถยุติ Thailand Champion อย่างเร็ว พร้อมทั้ง ยังได้รับรางวัล Best of Best of Breed จากกรรมการโด่งดังยิ่งใหญ่อย่าง Mr. Eugene Blake เช่นกัน

เจ้า รู้บี้ อาจจะเป็นสัญลักษณ์ประกันได้ว่า ฟาร์มชิวาวา Chichannel ของเรานั้นประกอบด้วยคุณภาพในการเลี้ยงดูห่วงใยทุกประเด็นของหมา มิตรสหายฉลาดหลักแหลมจนกระทั่งเปลี่ยนแปลงมาเป็นครอบครัวแสนน่ารัก ฟาร์มชิวาวา Chichannel ของเรา พร้อมแล้ว!!! ที่จะมาแบ่งความสนุกสนานให้กับชิวาวาของคุณ พร้อมด้วยร่วมพูดคุยเกี่ยวข้องกับการอบรมเลี้ยงดูหรือว่าแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับหมาชิวาวาตระกูลต่างๆ สนใจติดต่อสอบถามเพิ่ม ติดต่อ 02-191-4879,082-543-9812

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น