วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่แน่ใจว่าจะมีใครได้โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกคราวต่อไป



ลูคัส โพดอลสกี้หัวหอกเยอรมันของอาร์เซน่อลบอกว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งนี้ยังไม่ชัดพอที่จะได้ทราบว่า นักเตะบุคคลจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ภายในฤดูกาลหน้า

ปีใหญ่อาร์เซน่อล โอกาสนี้ต้องบุกถึงถิ่นไก่เดือยทองภายในวันอาทิตย์นี้ เพราะที่พวกเขายังคงจะอยู่ที่ระดับ 5 ซึ่ง ตามหลังระดับ 3 อย่าง ไก่เดือยทองอยู่ 4 คะแนนแค่นั้น เกี่ยวกับเกมDerby มันเป็นเกมที่ท้าทายและยาก แต่ว่าเราต้องเก็บ 3 คะแนน และสังกัดเรามีฝีเท้ามากพอที่จะรวบรวม 3 แต้มตรงนี้

มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่มันก็ไม่ได้ตัดสินว่าใครที่จะได้ลงเตะในChampions Leagueซีซั่นนี้ เรายังคงเหลือ 11 เกมการแข่งขันให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเหมือนว่าเราได้ลงแข่งภายในรอบชิงชนะเลิศเนื่องจากเราต้องสู้เพื่อให้ได้ลงเตะภายในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า พร้อมกับถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น