วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

David deGeaโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกินความคาดหมายขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเดือน



ไม่ให้ไม่ได้แล้ว ถ้วยรางวัลแข้งเยี่ยมแห่งเดือน ต้องมอบให้บุคคลนี้เลย David de Gea โกล์มือกาวหลังจากที่แสดงความสามารถอย่างเป็นหน้าเป็นตาในถิ่นOld Trafford กระทั่งได้รับเลือกให้ขึ้นไปรับถ้วยรางวัลนักเตะชั้นเลิศของmanchester unitedประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลามะ ดาบิด เด เกอา ผู้รักษาประตูจากสถานที่แอตเลติโก้ มาดริดภายหลังจากที่ถูกแฟนคลับฟุตบอลและสำนักข่าวมากมายติชมอย่างหนัก แต่ไม่ได้เป็นตัวปัญหาแต่อย่างใดเลยเกี่ยวกับโกล์คนนี้ เค้ากลับทำงานได้ดิบได้ดีเกินคาดเพราะว่าสามารถเก็บรักษาคลีนซีตถึง 3 จาก 5 เกมตลอดเดือนที่พึ่งผ่านมา

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมที่Man uบุกไปเยือนReal Madridภายในสถานที่ซานติอาโก้ เบร์อนาบิว โดย David de Gea นักเตะอีกหนึ่งคนที่ได้ลงเตะในแมทท์นั้นเค้าถือว่าเป็นตัวเด่นมาก ต้องบอกได้เลยว่าถ้าหากปราศจาก ลามะ บุลคลนี้ล่ะก็ ช่องทางแพ้ของmanchester unitedในแมทท์การแข่งขันนั้นอาจจะมีสูงน่าดู โกล์ ดาบิด เด เกอา สามารถหยุดลูกทำประตูของเรอัล มาดริดได้หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งจบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เอาเสมอ Real Madridไป 1-1

จนกระทั่งทำให้ โกล์ 22ปี คนนี้ได้รับการโหวดจากแฟนบอลปัศาจแดง ด้วยคะแนน 57 เปอร์เซนต์ คะแนนนำลิ่ว ราฟาเอล ดา ซิลวา ตามมาติดๆด้วยคะแนน 21 % พร้อมกับบุคคลสุดท้าย คุณปู่ อย่าง Ryan Giggs 12 %

“ถ้าหากจะให้ผมพูดถึงลูกที่น่าชื่นชอบที่สุดล่ะก็ อาจจะเป็นลูกที่สามารถพุ่งรับของ ฟาบิโอ โคเอนเทราไปชนเสาโกล์ ในนัดที่ manchester unitedไปเจอกับReal Madrid

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น